Nếu năm 1930, vòng đời của một doanh nghiệp lớn trên bảng xếp hạng S&P500 là 65 năm thì hiện nay, tuổi thọ của họ đã giảm đi 80%, trung bình chỉ còn 15 năm. Cứ 10 công ty có tên trong danh sách Fortune 500 hiện nay, sẽ có 4 công ty biến mất trong vòng 10 năm tới, nhường chỗ cho các công ty mới, biết tận dụng thế mạnh của công nghệ để bứt phá.

Chỉ trong tích tắc, nền tảng công nghệ đã biến kinh doanh trở thành một sân chơi bình đẳng, nơi một công ty nhỏ có thể đánh bại một đế chế doanh nghiệp hùng mạnh với tuổi đời hàng trăm năm

 Xưa là Borders Books, nay là Amazon. Xưa là khách sạn, nay là Airbnb. Xưa là xe ôm, nay là Grab

Sự phát triển của công nghệ đã tạo ra những cách giải quyết các vấn đề tưởng như vô cùng nan giải trước đây về lưu trữ, phân tích và sử dụng dữ liệu, như các “Big data Analyst” giúp doanh nghiệp chuyển đổi dữ liệu thành tài sản vốn, biến những con số vô tri thành con số “biết nói”.

quản trị doanh nghiệp

Vấn đề thật sự không nằm ở việc bạn thu thập dữ liệu, thay vào đó, là bạn dùng dữ liệu để làm gì. Chỉ cần doanh nghiệp biết khai thác một cách có hiệu quả thì Big Data sẽ trở thành một khối tài sản vô giá, từ đó giúp cắt giảm chi phí, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ con người đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn.

Với việc hỗ trợ doanh nghiệp chủ động xây dựng kịch bản đánh giá sức khỏe công nghệ của Doanh Nghiệp và đang ở vị trí nào trong hành trình chuyển đổi số. Chúng tôi sẽ cùng Doanh nghiệp xây dựng các kịch bản hành động để  tất cả những gì chúng ta làm ra đều đều hướng đến mục tiêu tạo ra sự thay đổi trong hoạt động ứng dụng công nghệ số để thành công.

Một quy trình chuyển đổi số thành công phải là sự tổng hòa của cả 5 yếu tố dưới đây. Nếu thiếu đi một trong các yếu tố, doanh nghiệp của bạn hẳn đang phung phí nguồn lực.

tự động hóa doanh nghiệp

Hành trình chuyển đổi số là một chuyến đi dài với vô vàn những thách thức xảy ra, không có thể đong đếm ra hết trong một bài viết. Khi cả thế giới đã nói quá nhiều về chuyển đổi số, các doanh nghiệp cần xem lại tại sao mình tồn tại và mình phục vụ cho ai, thì mới có thể mạnh dạn bước những bước đi đầu tiên, trên hành trình chinh phục người tiêu dùng.

Tự hào là một công ty hàng đầu về công nghệ nhận dạng bóc tách AI OCR cùng nền tảng tự động bộ máy doanh nghiệp vững chắc, định hướng rõ ràng, đội ngũ chuyên nghiệp, Cyber Eye Technology (CE TECH) tin rằng các giải pháp của chúng tôi sẽ là bệ phóng giúp Quý khách hàng và Quý đối tác mạnh mẽ bứt phá thành công.