Hội Doanh nghiệp Lưu trữ Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2 – Khoá I và ra mắt Văn phòng Hội. Sự kiện này có nhiều ý nghĩa khi được tổ chức đúng vào ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ông Đinh Thế Vinh phát biểu khai mạc Hội Nghị

Tại Đại hội này. Công ty Cyber Eye đã trúng cử ủy viên BCH Hiệp Hội nhiệm kỳ 2022-2027, đóng góp ý kiến trong các hoạt động để đồng hành cùng Hiệp Hội ngày càng phát triển. Thực hiện tốt chương trình, nhiệm vụ tại Đại hội lần thứ nhất đã đề ra.

Công ty Cyber Eye được đánh giá cao khi đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc nghiên cứu. Cho ra đời các sản phẩm lưu trữ hiện đại góp phần đẩy mạnh chuyên đổi số tại nước ta. Phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức liên quan nghiên cứu, phát triển các sản phẩm lưu trữ điện tử; phối hợp triển khai các dự án trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ, đặc biệt là trong hoạt động chinh lý và số hóa tài liệu với phần phềm số hóa tài liệu AXE

Ông Mai Văn Ninh – Phó Tổng Giám Đốc Công ty công nghệ Cyber Eye ( thứ 2 từ phải sang) nhận hoa chúc mừng trúng cử thành viên BCH Hiệp hội.

Thông tin thêm:

Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ theo quy định của pháp luật Việt Nam, tự nguyện thành lập; với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Thành lập Hội doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam - Ảnh 1.
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng trao quyết định thành lập Hội doanh nghiệp Lưu trữ Việt Nam cho ông Đinh Thế Vinh.

Theo đó. Hội Doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp lưu trữ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Tự nguyện thành lậ; với mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên. Nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả. Đồng thời góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Hội hoạt động trên phạm vi cả nước trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ lưu trữ gồm:

  • Bảo quản, chỉnh lý, tu bổ, khử trùng, khử axit, khử nấm mốc
  • Số hóa tài liệu lưu trữ không thuộc danh mục bí mật nhà nước
  • Nghiên cứu, tư vấn, ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ lưu trữ.

Cyber Eye đang là top đầu công ty về công nghệ OCR nhận dạng và bóc tách chữ viết tay Tiếng Việt. Cung cấp các giải pháp giúp cho các doanh nghiệp thay đổi mô hình thực hiện công việc. Mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đã được cải tiến và tự động hóa. Từ đó nâng cao hiệu quả năng suất, hiệu suất làm việc, giảm các chi phí quản trị vận hành. Cyber Eye hiện có hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ sau:

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH DOANH NGHIỆP – AXA.

HỆ THỐNG LƯU TRỮ ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ – AX.DMS.

PHẦN MỀM SỐ HÓA QUY TRÌNH – AX.BPM.

PHẦN MỀM SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXE.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXD

Tìm hiểu thêm tại: …..

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0947 63 9595

FB: facebook.com/InfoCETechnology