Lịch sử ra đời ngày Doanh Nhân Việt Nam: Nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò của những nhà doanh nhân đã cống hiến rất nhiều thành tựu cho Tổ quốc, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải ký ngày 20/09/2004, ngày 13/10 được chọn là ngày Doanh nhân Việt Nam. Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam đã góp phần tri ân những người doanh nhân đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam ngày nay. Bên cạnh đó ngày Doanh nhân Việt Nam cũng góp phần tạo động lực phát triển cho các  Doanh nhân, tiếp tục phát triển vững mạnh, đánh bại mọi thách thức, gian truân trên con đường đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy phát triển thời đại. 

Nhân dịp này, Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội – HanoiBA đã tổ chức thành công sự kiện Tết doanh nhân trẻ 2022 – Glory Night  vào ngày 04/10/2022 tri ân, vinh danh những doanh nhân trẻ đã cống hiến hết mình cho nền kinh tế Việt Nam. Công ty Cyber Eye là thành viên tích cực của Hà Nội BA cũng cử đại biểu tham dự chương trình. Chương trình TẾT DOANH NHÂN TRẺ 2022 do HanoiBA tổ chức đã diễn ra thành công tại Trung tâm sự kiện Almaz – Almaz center. 

Tiếp nối sự thành công của TẾT DOANH NHÂN TRẺ 2021 – một năm hết sức đặc biệt và chưa từng có tiền lệ, đó là lúc cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội bởi dịch bệnh COVID- 19. Khi ấy, cũng là lần đầu tiên Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã vượt qua mọi khó khăn và thành công tổ chức một ngày TẾT DOANH NHÂN trên sóng online. 

Phần đầu chương trình là  Tọa đàm “Xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt”

 

Với sự tham gia của các diễn giả chuyên gia, doanh nhân hàng đầu: ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa IV; Bà Hà Thu Thanh – Phó Chủ tịch Sao Đỏ; Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT MISA dưới sự dẫn dắt của Ông Lê Phụng – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội khóa VII đã đánh dấu cho thành công vang dội của chương trình.

Các đại biểu doanh nhân tham dự đã được lắng nghe những chia sẻ, phương án xử lý thiết thực về nhân sự các doanh nhân đã tìm thấy lời giải đáp cho việc tìm kiếm nhân tài, xây dựng thành công đội ngũ nhân sự tinh hoa cho doanh nghiệp.

Phần tiếp theo là Gala “Tết Doanh nhân trẻ 2022- Glory Night”

Chương trình gala đã mang đến một ca khúc mới “Tự hào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội” ca khúc như một lời tri ân đến thế hệ đi trước đã xây dựng lên một HanoiBa lớn mạnh như ngày hôm nay, đồng thời thể hiện tinh thần gắn kết keo sơn của tập thể Hội.

 

Ngay trong sự kiện là lễ vinh danh trao giải thưởng cho 30 doanh nhân trẻ tiêu biểu với danh hiệu Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và  Doanh nhân trẻ Thủ đô Tiêu biểu 2022.

Nhân ngày kỉ niệm Doanh Nhân Việt Nam 13-10, Công ty Cyber Eye kính chúc Doanh Nhân Việt Nam, các Khách Hàng, các Đối Tác luôn tràn đầy sức khỏe, sức trẻ sự nhiệt huyết năng động. Vững lái tay chèo đưa con thuyền Doanh Nghiệp mình luôn bền vững tiến về phía trước, cùng nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt Nam ngày càng thành công hơn nữa.

LIÊN HỆ CÔNG VIỆC:

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595

Email: info@cybereye.vn