Chuyển đổi số là bước tiến không thể thiếu mà mỗi doanh nghiệp cần phải áp dụng để không bị tụt hậu trong cuộc đua công nghệ cam go. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, công ty giải pháp phần mềm CYBER EYE đã không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ.

CYBER EYE – Đơn vị cung cấp giải pháp 4.0 trong thời kỳ chuyển đổi số

Công ty giải pháp phần mềm hàng đầu tại Việt Nam

Công ty Công nghệ CYBER EYE (CE Technology) được thành lập từ năm 2016 với hơn 6 năm xây dựng và phát triển không ngừng, CYBER EYE đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp giải pháp công nghệ.

Cho ra đời hàng loạt sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin đầy chuyên nghiệp và uy tín, CYBER EYE đã giúp sức cho rất nhiều doanh nghiệp nội địa trong quá trình chuyển đổi số. CE đã tận dụng các ngôn ngữ lập trình và cơ sở dữ liệu đa dạng để tạo ra các phần mềm số hóa tài liệu thông minh, giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0.

Các công nghệ lõi được phát triển bởi Công ty Công nghệ CYBER EYE

Hiện tại, giải pháp phần mềm được CE đầu tư nhiều nhất là Hệ sinh thái Số hóa tài liệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Những sản phẩm mà CE Tech cung cấp đều nhằm tiết kiệm chi phí vận hành cho các doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng hiệu suất công việc, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Các công nghệ mang giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp và cộng đồng

CYBER EYE đang tập trung vào 03 công nghệ chính là:

  1. Công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động AX : Bóc tách thông tin trong văn bản, biểu mẫu, chứng minh thư, sổ đỏ, giản đồ,… bao gồm phân tích cấu trúc tài liệu và hình ảnh.
  2. Công nghệ AXT : Sử dụng AI, Deep-learning và Machine-learning để bóc tách và nhận dạng chữ viết tay trên văn bản giấy, biểu mẫu, form, tài liệu, hồ sơ,…
  3. Công nghệ phân tích dữ liệu: Tận dụng mô hình AI để tự động thực hiện các tác vụ quan trọng như phân tích, thống kê, phân nhóm và dự báo dữ liệu, từ đó giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và dự đoán xu hướng mua bán,…

Trong đó, Cyber Eye Technology rất chú trọng vào phát triển phần mềm số hóa tài liệu cho các doanh nghiệp. Bởi đây là giải pháp công nghệ hữu ích, đem lại nhiều giá trị nhất cho quá trình vận hành của mỗi doanh nghiệp. Mở rộng ra, công nghệ số hóa tài liệu của CE cũng mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng khi tham gia vào công tác dân sinh, y tế, giáo dục,…

Tầm nhìn là công ty giải pháp phần mềm hàng đầu châu Á trong nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt

Công nghệ bóc tách và nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt chuẩn xác nhất

AXT chính là giải pháp công nghệ mới nhất mà CYBER EYE đã dày công nghiên cứu và cho ra đời. Đây là công nghệ tuyệt vời có khả năng bóc tách và nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt với độ chính xác lên đến 95%, điều mà chưa một công nghệ nào trước đó thực hiện được hoàn hảo đến thế.

Cũng là một thành tố quan trọng trong quy trình số hóa tài liệu, nhưng AXT tập trung vào xử lý các dữ liệu từ chữ viết tay tiếng Việt, chuyển đổi chúng từ trên giấy truyền thống thành định dạng kỹ thuật số, đọc được tốt trên máy tính. Điều này giúp cho quá trình kiểm soát thông tin, dữ liệu trở nên gọn nhẹ, tiện lợi, chính xác và an toàn hơn rất nhiều.

Các doanh nghiệp, đơn vị không cần phải xử lý một khối lượng đồ sộ những biểu mẫu, văn bản, hồ sơ viết tay nữa. Không cần thuê nhiều nhân sự để nhập tay thông tin từ giấy lên máy tính, không phải tốn kém thời gian chờ đợi khi xử lý dữ liệu một cách thủ công, cũng không lo xảy ra sai sót về mặt dữ liệu.

Chỉ cần quét văn bản viết tay bằng AXT, toàn bộ chữ viết dù khó đọc thế nào cũng sẽ được nhận dạng chính xác. Sản phẩm đầu ra sẽ là các văn bản kỹ thuật số mang thông tin y như nguyên mẫu, lưu dưới dạng file text như .doc, .txt, .rtf ở trên máy tính. Mỗi khi cần truy xuất, tìm kiếm và phân loại dữ liệu, doanh nghiệp đều có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Là một công ty giải pháp phần mềm, CYBER EYE đã không ngừng nỗ lực  nghiên cứu và phát triển cùng với những xu hướng công nghệ mới, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để hoàn thiện công nghệ bóc tách chữ viết tay tiếng Việt AXT . Công nghệ AXT ra đời đã mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, doanh nghiệp và xã hội.

Để nhận được các lợi ích khi sử dụng sản phẩm thuộc hệ sinh thái Cyber Eye cho doanh nghiệp của mình hãy vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi để đặt lịch demo trải nghiệm tại:

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595