Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch Ủy ban Chuyển đổi số quốc gia Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu.

Việt Nam hiện có gần 100 triệu dân và có khoảng 1 triệu người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 đánh dấu ý nghĩa của chuyển đổi số như là một phương thức phát triển mới của đất nước trong thời gian tới, mở ra những không gian mới cho sự phát triển. Chuyển đổi số không phải là thêm một việc mới, mà chuyển đổi số là thêm một cách làm mới cho những việc hiện tại.

Tại phiên họp đầu tiên của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban đã nhấn mạnh chuyển đổi số tác động tới mọi người dân, cho nên, phải lấy người dân làm trung tâm, chủ thể, mục tiêu, động lực cho chuyển đổi số. Mọi chính sách đều hướng về người dân và người dân cần tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Có như vậy, chuyển đổi số mới mang tính toàn dân và toàn diện, mới mang lại lợi ích thiết thực cho người dân.

Báo chính phủ: Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, dự chương trình Ngày Chuyển đổi số quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức

Năm 2022 là năm đầu tiên tổ chức Ngày Chuyển đổi số quốc gia và hưởng ứng năm nay, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động Chương trình “Tháng 10 – Tháng tiêu dùng số” hướng tới mục tiêu để người dân được thụ hưởng những lợi ích của chuyển đổi số, để doanh nghiệp công nghệ được tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Phát biểu khai mạc chương trình Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch Ủy ban Chuyển đổi số quốc gia Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, chuyển đổi số thì trước tiên là nhận thức. Chuyển đổi số là một hành trình dài toàn dân và toàn diện. Chuyển đổi số chỉ có thể thành công nếu lấy người dân làm trung tâm và huy động được sự tham gia của toàn dân. Vì vậy, Ngày Chuyển đổi số quốc gia là dịp để nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số đối với cuộc sống của mỗi người dân nói riêng, với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước nói chung.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch Ủy ban Chuyển đổi số quốc gia Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch Ủy ban Chuyển đổi số quốc gia Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu.

Để tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”, thiết thực hưởng ứng 10/10, Công ty Cyber Eye đồng hành cùng chính phủ mang đến chương trình ưu đãi sử dụng sản phẩm, dịch vụ số hết sức thiết thực và ý nghĩa.

Cụ thể từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 15/10/2022 tất cả các Khách Hàng sẽ được tham dự miễn phí chương trình đào tạo hỗ trợ tư vấn chuyển đổi số và đặc biệt hơn nữa công ty Cyber Eye quyết định hỗ trợ cho doanh nghiệp triển khai giải pháp – phần mềm mới như sau:

Giảm giá 10% Phí khởi tạo hệ thống tự động hóa doanh nghiệp AXA.

Giảm giá 15% Phí khởi tạo phần mềm số hóa tài liệu thông minh AXE.

chuyển đổi số quốc gia
Giảm giá 15% Phí khởi tạo phần mềm số hóa tài liệu thông minh AXE.
Cyber Eye Technology Giúp cho các doanh nghiệp thay đổi mô thức thực hiện công việc, mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đã được cải tiến và tự động hóa, từ đó nâng cao hiệu quả năng suất, hiệu suất làm việc, giảm các chi phí quản trị vận hành với hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ sau:
  1. HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH DOANH NGHIỆP – AXA.
  2. HỆ THỐNG LƯU TRỮ ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ – AX.DMS.
  3. PHẦN MỀM SỐ HÓA QUY TRÌNH – AX.BPM.
  4. PHẦN MỀM SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXE.
  5. PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXD

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595

Email: info@cybereye.vn

Zalo: zalo.me/2406863420440256648

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *