Số hoá quy trình là gì?

Quy trình làm việc được hiểu là các bước, các quy định được đặt ra để thực hiện công việc nhằm đạt đến mục đích cuối cùng.

Còn số hóa hay tên tiếng anh là Digitization là việc chuyển đổi cách làm việc thủ công trên giấy tờ sang dạng kỹ thuật số. Các thông tin sẽ được chuyển đổi và lưu trữ dưới các dạng bit và byte. Giống như việc bạn scan tài liệu file giấy thành file PDF vậy đó. Nội dung vẫn không thay đổi nó chỉ đơn giản là được mã hóa và định dạng kỹ thuật số thôi.

Số hóa nghiêng về con người và công nghệ nên cơ bản sẽ khác với chuyển đổi số. Số hóa là sự kết hợp giữa phần mềm và thế giới vật lý. Cho phép doanh nghiệp tạo ra những giá trị riêng biệt dựa trên nhu cầu sử dụng dữ liệu.

Các chuyên gia tư vấn chuyển đổi số- số hóa quy trình có thể làm gì cho bạn?

Từ việc lên ý tưởng đến việc xây dựng lại các hệ thống quy trình làm việc. Từ lưu dữ liệu tại chỗ hoặc tải lên đám mây, từ quản lý tại chỗ đến quản lý từ xa, các chuyên gia và đối tác trong ngành của chúng tôi làm việc suốt ngày đêm nhằm đảm bảo việc vận hành của các doanh nghiệp được diễn ra an toàn, hiệu quả, bền vững và linh hoạt.

Vì sao cần xây dựng số hóa quy trình?

số hóa quy trình

Đây chắc hẳn là những vấn đề mà nhà quản trị đang đặt câu hỏi cho mình và chính doanh nghiệp của mình.

Với sự phát triển của công nghệ, số hóa doanh nghiệp đang là xu hướng tương lai.

Là mô hình mà mọi tổ chức, doanh nghiệp hướng tới. Lựa chọn AXA – Giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về nguồn lực, chi phí….Và:

  1. Gia tăng năng suất: không phải tốn cả ngày hay hàng giờ trong việc tìm kiếm chứng từ. Chỉ với 1 cú click chuột và vài thao tác vấn đề trên sẽ được giải quyết. Giúp nhân viên nâng cao hiệu suất mà giảm thiểu tiêu tốn thời gian và sức lực.
  2. Không bị giới hạn, tiếp cận dễ dàng: Được lưu trữ dưới dạng dữ liệu đám mây, nên người dùng có thể truy cập dễ dàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Không bị giới hạn về thời gian, không gian, địa lý.
  3. An toàn, Bảo mật: giới hạn hoặc phân quyền theo chức năng, vai trò cho các cá nhân, bộ phận, phòng ban. Nên việc đảm bảo an toàn thông và bảo mật dữ liệu được hiệu quả.
  4. Số hóa dữ liệu giúp tiết kiệm diện tích và chi phí lưu trữ
  5. Là bước đệm cho công cuộc chuyển đổi số

Tính năng nổi bật của giải pháp

Tinh nang noi bat cua he thong tu dong hoa doanh nghiep

TÀI LIỆU SẢN PHẨM: Brochure AXA T10-2022

Cyber Eye Technology Giúp cho các doanh nghiệp thay đổi mô thức thực hiện công việc, mọi quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh đã được cải tiến và tự động hóa, từ đó nâng cao hiệu quả năng suất, hiệu suất làm việc, giảm các chi phí quản trị vận hành với hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ sau:
  1. HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH DOANH NGHIỆP – AXA.
  2. HỆ THỐNG LƯU TRỮ ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ – AX.DMS.
  3. PHẦN MỀM SỐ HÓA QUY TRÌNH – AX.BPM.
  4. PHẦN MỀM SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXE.
  5. PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXD

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595

Email: info@cybereye.vn

Zalo: zalo.me/2406863420440256648