"Giải pháp AXT giúp 92% doanh nghiệp không biết chuyển đổi số như thế nào?" . Đây là nhận định của Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA). Theo khảo sát mà Hiệp hội VINASA đã thực hiện có khoảng 72% doanh nghiệp SME đang tìm cách chuyển đổi số để đưa sản phẩm, dịch vụ mới ra thị trường, nhưng hầu hết họ không biết bắt đầu từ đâu và 92% doanh nghiệp không biết chuyển đổi số như thế nào.

Theo ông Nguyễn Trọng Đường, Phó vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ Thông tin và Truyền thông – TT&TT), doanh nghiệp chuyển đổi số có năng suất và lợi nhuận cao gấp đôi so với doanh nghiệp chưa chuyển đổi số. Theo thống kê, sẽ có 3.100 tỷ USD (tương đương 72 triệu tỷ đồng) được cộng thêm vào GDP của châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2024 nếu đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME. Quá trình này tại Việt Nam dự báo sẽ giúp GDP tăng thêm 30 tỷ USD.

Doanh nghiệp loay hoay với chuyển đổi số

Chuyển đổi số từ bộ phận sản xuất hay bán hàng? Các quy trình nghiệp vụ từ đâu? Dùng công nghệ của đơn vị nào? Thuê tư vấn hay tự làm?… là hàng loạt vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đang  không biết bắt đầu từ đâu.

Thấu hiểu được điều đó, Cyber Eye đã xây dựng sẵn hệ thống nền tảng công nghệ hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi số từ những bước đầu tiên. Với sự chuyển mình tiếp đưa các công nghệ về trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) học sâu (deep learning) chúng tôi cam kết không doanh nghiệp nào bị bỏ lại phía sau trong cuộc cách mạng 4.0 thực hiện chuyển đổi số để nâng cao giá trị doanh nghiệp.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho biết, chuyển đổi số quan trọng nhất là nền tảng số. Các nền tảng số khi được triển khai sẽ giúp biến công nghệ số trở thành một dạng dịch vụ cho doanh nghiệp và được coi như đầu vào của sản xuất. Trong năm 2022, Bộ TT&TT sẽ đánh giá, lựa chọn những nền tảng số Việt Nam xuất sắc để giới thiệu đến doanh nghiệp.

Theo đó, giải pháp Công nghệ nhận dạng chữ viết tay Tiếng Việt – AXT cũng được lựa chọn giới thiệu đến các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giải pháp chuyển đổi số cũng như doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi số. Giải pháp đã đạt giải Sao Khuê 2022. Đây là một trong các giải thưởng uy tín do hiệp hội Công nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm bình chọn và tuyên dương các sản phẩm, dịch vụ uy tín, xuất sắc nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam. Lựa chọn nền tảng AXT để tham gia vào hoạt động chuyển đổi số Đồng hành cùng Bộ TT&TT và với vai trò tiên phong trong “thúc đẩy chuyển đổi số”, Cyber Eye Tech sẽ tiếp tục gánh vác sứ mệnh quảng bá, xây dựng thương hiệu trong Ngành Phần mềm và Dịch vụ, giúp người dùng lựa chọn các sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tốt nhất, đáp ứng tình hình thực tế của ngành Phần mềm và CNTT Việt Nam.

Giải pháp AXT – Giải pháp nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt
Giải pháp AXT nhận dạng chữ viết tay
đã được rất nhiều đơn vị ứng dụng cho bước đầu bóc tách và chuyển đổi các văn bản viết tay sang định dạng dữ liệu bản mềm và tại đó các thông tin được lưu trữ làm đầu vào cho các quy trình ứng dụng số hóa. Chúng tôi tự hào khẳng định sản phẩm đã nhận được sự đánh giá uy tín về độ tin cậy của sản phẩm Công nghệ có thể nhận dạng được chữ viết tay của hàng triệu người khác nhau như: Với nền tảng nhận dạng và bóc tách chữ viết tay Tiếng Việt  AXT hỗ trợ chuyển đổi số, chúng tôi hy vọng, doanh nghiệp SMEs sẽ biết được cách bắt đầu từ đâu, tự đánh giá được tình hình chuyển đổi số của mình cũng như lựa chọn được các sản phẩm, giải pháp và nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số một cách nhanh nhất.

Liên hệ đặt lịch tìm hiểu và demo giải pháp ngay hôm nay với chúng tôi tại:

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 64 9595