Chỉ còn chưa đầy 24h nữa sẽ diễn ra triển lãm công nghệ AI EXPO tại Hội nghị Trí Tuệ Nhân Tạo Việt Nam 2022. Tại sự kiện này Cyber Eye sẽ trình diễn trực tiếp công nghệ AXT – Số hóa nét chữ Việt. Công nghệ AXT nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số với nền tảng công nghệ OCR – AI.  Ngoài ra chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu chuyển đổi số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Công nghệ AXT – nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt được đóng gói hoàn chỉnh với 2 dạng tích hợp là Cloude API và .NET tương thích đa nền tảng. Sản phẩm được cung cấp dạng license để thuận tiện trong  việc mua và sử dụng cũng như được hỗ trợ cài đặt trực tiếp cho Khách Hàng. Đặc biệt các đơn vị hợp tác phân phối sẽ được tổ chức các khóa học vận hành, hướng dẫn tích hợp bài bản chuyên sâu, phục vụ cho việc bán – phân phối sản phẩm được hiệu quả nhất.

AXT được tích hợp dạng AX SDK và Cloude API

Đặc biệt AX – AXT tương thích với hầu hết các hệ phần mềm và ứng dụng đang sử dụng phổ biến hiện nay như: CRM, ERP, ECM, BPM…

AXT đã được khẳng định bởi những dự án lớn giải quyết bài toán liên quan đến tài liệu của các đơn vị,doanh nghiệp hiện nay như Dự án dân cư, lĩnh vực tư pháp, Lĩnh vực bảo hiểm (Giấy chứng nhận Ô tô, Xe máy) tại Việt Nam. Có khả năng nhận dạng và bóc tách thông tin chữ viết tay tiếng việt trên các biểu mẫu nghiệp vụ như Ngân quỹ, cho vay, thẻ và ngân hàng điện tử, thanh toán quốc tế và các văn bản hành chính công đồng thời sẵn sàng tích hợp với phần mềm hiện có tại đơn vị/tổ chức. AXT Là công cụ không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

AXT – Cho phép người dùng tự định nghĩa theo biểu mẫu theo từng ngành ví dụ như trong lĩnh vực ngân hàng: Giấy đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ,giấy đề nghị đăng ký thông tin, Giấy đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng tín dụng, đơn đăng ký mở thẻ tín dụng, đơn xuất trình chứng từ xuất khẩu. Trong lĩnh vực tư pháp các biểu mẫu hộ tịch bao gồm Giấy khai sinh, Giấy chứng nhận kết hôn, các loại tờ khai đăng ký hộ tịch. Trong lĩnh vực y tế liên quan đến tờ khai y tế, giấy ra viện, Giấy khám chữa bệnh theo yêu cầu, phiếu siêu âm, phiếu xét nghiệm và các biểu mẫu chuyên ngành khác. Hệ thống sẽ tiến hành nhận dạng và bóc tách thông tin từ biểu mẫu, bao gồm các thông tin mà người dùng định nghĩa

Lợi ích khi tích hợp công nghệ AXT – Nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt

Lợi ích khi tích hợp AXT dành cho doanh nghiệp

Lợi ích khi tích hợp công nghệ AXT – Nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt giúp doanh nghiệp tự động hóa hoạt động quy trình kinh doanh, từ đó giúp nâng cao hiệu suất, năng suất làm việc, giảm chi phí và tạo ra lợi thế cạnh tranh.

  • AXT giảm thiểu sai sót trong quá trình NHẬP LIỆU so với phương pháp thủ công.
  • Giảm chi phí thuê nhân sự xử lý dữ liệu thủ công.
  • Giảm chi phí sao chép, in ấn, vận chuyển tài liệu.
  • Giảm chi phí thuê văn phòng để tài liệu giấy
  • Giúp loại bỏ lỗi chính tả so với quá trình nhập liệu thủ công, tăng độ chính xác cho văn bản.
  • Giúp nhanh chóng tra cứu nhanh các hướng dẫn với tính năng PDF Searchable
  • Dữ liệu điện tử tạo lập qua AXT sẽ được lưu trữ tại các máy chủ an toàn và phân tán. Dễ dàng backup. Đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt.

AXT được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc chuyển hóa các tài liệu viết tay thành dữ liệu số một cách nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại. Chúng tôi tự tin hỗ trợ được các doanh nghiệp đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số bằng cách ứng dụng nền tảng công nghệ vào việc vận hành tổ chức và bộ máy hoạt động kinh doanh.

Cyber Eye là hãng công nghệ tiên phong cung cấp giải pháp OCR đầu tiên tại Việt Nam. Nền tảng cho giải pháp số hóa tài liệu – quy trình. Hệ sinh thái sản phẩm của Cyber Eye gồm có:

1.       HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP – AXA.
2.       HỆ THỐNG LƯU TRỮ ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ – AX.DMS.
3.       PHẦN MỀM SỐ HÓA QUY TRÌNH – AX.BPM.
4.       PHẦN MỀM SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXE.
5.       PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXD

Kính mời Đại biểu quan tâm đến sự kiện vui lòng đăng ký tham dự tại đây

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595