Mục lục

Ngày 10/12, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã khai mạc triển lãm “Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo Hà Nội năm 2022”. Đây là sự kiện lớn đầu tiên trong Chương trình phát triển thị trường khoa học và công nghệ thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Mang đến triển lãm lần này Công ty Cyber Eye giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm nền tảng công nghệ cho chuyển đổi số của doanh nghiệp và chính phủ cùng bài tham luận Thúc đẩy chuyển đổi số để quản lý hiệu quả tài liệu lưu trữ điện tử do ông Trương Tuấn Sơn – Giám đốc Trung tâm tư vấn chuyển đổi số trình bày

Ngay tại ngày khai mạc triển lãm, Đại diện Ban Lãnh Đạo Công ty Cyber Eye Ông Mai Văn Ninh Phó Tổng Giám Đốc đã trả lời phóng viên đài Truyền Hình Hà Nội về các công nghệ mang đến triển lãm lần này, cũng như chia sẻ về mong muốn của Công ty Cyber Eye khi nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm công nghệ nền tảng, giúp cho công cuộc chuyển đổi số của Thành Phố ngày càng hiệu quả hơn.

Phó Giám Đốc Kinh Doanh Cyber Eye – Ông Mai Văn Ninh trả lời phỏng vấn

Tại gian hàng của Cyber Eye, tuy thời tiết lạnh đi kèm với mưa nhưng vẫn thu hút đông đảo khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm công nghệ. Ông Vũ Tuấn Nam – Tổng Giám Đốc đã thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty tiếp đón Lãnh Đạo Sở Khoa Học Công Nghệ Ông Nguyễn Hồng Sơn cùng đại diện UBND TP Hà Nội và đại diện Ban tổ chức ghé thăm.

Các đại biểu đã trực tiếp trải nghiệm giải pháp tại gian hàng và có những ý kiến đánh giá cao về công nghệ nhận dạng bóc tách AXT-AI OCR của Cyber Eye.

Lãnh đạo Sở KH&CN Hà Nội ghé thăm gian hàng Cyber Eye

Trong hai ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Cyber Eye đã đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng quan tâm, tìm hiểu giải pháp và thảo luận các bài toán công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả.

Với khu demo Giải pháp quản lưu trữ tài liệu điện tử chính phủ AX.DMS là giải pháp đáp ứng yêu cầu xây dựng và tạo lập các kho dữ liệu số, triển khai đồng bộ, quản lý nộp, lưu dữ liệu từ các cơ quan tới trung tâm lưu trữ trong 1 tỉnh hoặc bộ/ngành.

Giải pháp đã được nhiều nhà quản lý, nhà nghiên cứu, chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo quan tâm tìm hiểu sâu về nền tảng công nghệ sản phẩm, và đề nghị đặt quan hệ kết nối hợp tác phát triển kinh doanh. Điều này đã chứng minh được sự thu hút và lợi ích của giải pháp phần mềm hệ sinh thái AX đối với doanh nghiệp và Chính Phủ.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Dựa trên những thế mạnh về công nghệ cũng như kinh nghiệm, Cyber Eye đã giới thiệu hệ sinh thái công nghệ các sản phẩm giải pháp nền tảng dành cho hoạt động chuyển đổi số của Chính Phủ và Doanh Nghiệp với mục tiêu lấy người dân và Doanh nghiệp làm trọng tâm, kết thúc triển lãm Cyber Eye đã nhận được giấy khen của Sở KHoa Học Công Nghệ Thành Phố Hà Nội với các hoạt động tích cực tại triển lãm.

Cyber Eye nhận giấy chứng nhận từ Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Với sự chứng nhận từ các cấp lãnh đạo thành phố đây là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Cyber Eye vào công cuộc chuyển đổi số chung của đất nước. Sự tin tưởng của Quý khách hàng chính là động lực để Cyber Eye Technology không ngừng nỗ lực hoàn thiện các giải pháp của mình trên chặng đường song hành cùng các doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số từ chiến lược đến thực thi.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đến tham quan và kết nối cùng Cyber Eye tại Triển lãm Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo Hà Nội năm 2022. Hẹn gặp lại Quý vị trong các sự kiện sắp tới!

Kính mời quý khách truy cập trang fanpage sự kiện để cập nhật thông tin về hình ảnh hoạt động ấn tượng của Cyber Eye trong hai ngày triển lãm

Thông tin Cyber Eye được chia sẻ trên kênh Hà Nội 1 – Đài truyền hình Hà Nội: Cyber Eye lên sóng

Tài liệu tham luận: Thúc đẩy chuyển đổi số để quản lý hiệu quả tài liệu lưu trữ điện tử: Link tham luận


Để được tư vấn chuyên sâu về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp và Chính Phú, vui lòng liên hệ:

🏢Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

📲 Hotline: 0947 63 9595

📨 Email: info@cybereye.vn