Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam là sự kiện thường niên, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018. Sau 4 năm, ngày hội đã trở thành một sự kiện khoa học tin cậy, thu hút quan tâm của đông đảo các cơ quan ban hành chính sách, quản lý, tập đoàn công nghệ, đơn vị nghiên cứu… cùng chung tay thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam. Năm nay, lần đầu tiên công ty Cyber Eye tham gia sự kiện và giới thiệu công nghệ AXT – Nhận dạng chữ viết tay tiếng Việt đến cộng đồng.

Năm nay, ngày hội có chủ đề “AI phục hồi kinh tế, định hình tương lai” dự kiến tổ chức vào ngày 22/9 tại Hà Nội, với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, đại diện các bộ, ban, ngành, các hiệp hội, viện, trường, start-up, các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, các chuyên gia và nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Tại Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022, những chủ đề nóng liên quan tới việc áp dụng Al trong các lĩnh vực của cuộc sống sẽ được thảo luận nhằm gợi ý, đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp, cơ quan nghiên cứu, từ đó các nhà quản lý có những định hướng chính sách phù hợp, góp phần hình thành và phát triển một hệ sinh thái AI bền vững tại Việt Nam.

Công nghệ AXT của Cyber Eye tham gia ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022

Từng bước đưa Việt Nam trở thành điểm sáng về trí tuệ nhân tạo

Sự kiện bao gồm 3 hội thảo trước thềm phiên toàn thể với các chủ đề về giải pháp Al trong các lĩnh vực như tài chính – ngân hàng, nguồn nhân lực và trong sản xuất. Phiên toàn thể sẽ bàn thảo một số nội dung nổi bật như phát triển hệ sinh thái để AI ứng dụng và nâng cao chất lượng cuộc sống, giải pháp để giúp doanh nghiệp bứt phá bằng công nghệ Al…

Đặc biệt, hoạt động khác biệt và nổi bật của sự kiện Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 là Giải thưởng Sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo 2022 (AI Awards 2022) nhằm vinh danh những sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo nổi trội trong doanh nghiệp và cuộc sống. Với kết quả bình chọn đạt 205 phiếu bầu, Công nghệ AXT – Số hóa nét chữ Việt của Cyber Eye vượt qua vòng bình chọn trên website https://vnexpress.net/khoa-hoc/ai4vn-2022 và tham gia thuyết trình trước ban tổ chức để tìm ra để tìm ra giải pháp/sản phẩm đạt giải cuối cùng.

Ngoài ra Cyber eye còn tham gia triển lãm trình diễn sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ AI với gian hàng demo giải pháp bóc tách chữ viết tay tiếng việc. Tại gian hàng chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều kịch bản Demo thú vị sẽ giúp đại biểu hiểu hơn về công nghệ và sản phẩm dịch vụ ứng dụng AI do chính các kỹ sư người Việt nghiên cứu và phát triển. Ngoài ra đại biểu tham dự đăng ký demo có cơ hội trúng thưởng các phần quà đặc biệt của Cyeber Eye và Ban Tổ Chức.

Hệ sinh thái sản phẩm của Cyber Eye gồm có:

Các sản phẩm phần mềm trong hệ sinh thái Cyber Eye cung cấp như sau:
1.       HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG HÓA DOANH NGHIỆP – AXA.
2.       HỆ THỐNG LƯU TRỮ ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ – AX.DMS.
3.       PHẦN MỀM SỐ HÓA QUY TRÌNH – AX.BPM.
4.       PHẦN MỀM SỐ HÓA TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXE.
5.       PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÀI LIỆU THÔNG MINH – AXD

Đại biểu quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đây.

Văn phòng CYBER EYE TECH

Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0947 63 9595