Trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng tất yếu để doanh nghiệp có thể đứng vững và cạnh tranh trên thị trường. Trong công cuộc cách mạng đó, bài toán về nhận dạng bóc tách chữ viết tay tiếng Việt trong các tài liệu giấy được coi là một thách thức khó giải quyết nhất, cản trở công tác số hóa tài liệu trong hành trình tự động hóa quy trình của các đơn vị, tổ chức. Nhận thức được điều đó, Cyber Eye đã tiên phong phát triển và nâng cấp công nghệ AXT lên một tầm cao mới với sứ mệnh nhận dạng bóc tách chữ viết tay tiếng Việt, nỗ lực đẩy nhanh tiến trình số hóa và chuyển đổi số của Việt Nam.

Việc lưu trữ tài liệu giấy theo cách truyền thống mang lại nhiều rủi ro cho doanh nghiệp, tổ chức như: dữ liệu bị sai số cao do lệch thời điểm, chất lượng giấy độ bền không đảm bảo, tốn kém quá nhiều chi phí và thời gian cho việc lưu trữ, tìm kiếm thông tin. AXT là giải pháp khắc phục hoàn toàn vấn đề đó: Công nghệ lõi AXT giúp tiết kiệm nguồn chi phí khổng lồ về nhân sự, vận hành, lưu trữ. Triển khai nhanh chóng, đạt độ chính xác cao lên đến 95% và khả năng tự động rà soát loại bỏ lỗi. Khả năng tìm kiếm giúp tra cứu dữ liệu với tốc độ nhanh chóng. Khả năng phục hồi cao giúp dễ dàng phục hồi thông tin khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Giúp tiết kiệm 80% thời gian và chi phí triển khai so với phương pháp truyền thống.

Công nghệ nhận dạng bóc tách Chữ Viết Tay Tiếng Việt của Cyber Eye đã được triển khai trong các dự án như: Bóc tách Phiếu thông tin cư dân, Bóc tách phiếu thông tin khách hàng ngân hàng, Bóc tách các biểu mẫu viết tay tư pháp,…

Với năng lực 13 năm kinh nghiệm triển khai nhiều dự án xây dựng CSDL trọng điểm cho các bộ, ban, ngành và các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Cyber Eye đã nâng cấp AXT với 03 công nghệ chính: Công nghệ nhận dạng chữ, số viết tay; Công nghệ bóc tách thông tin biểu mẫu viết tay; Tạo file PDF 2 lớp. AXT mang đến giải pháp toàn diện cho bài toán xử lý CVT TV bao gồm: Nhận dạng và bóc tách thông tin tự động, các form biểu mẫu; tự động bóc tách theo vùng; cảnh báo chất lượng và kết quả bóc tách.

Nền tảng công nghệ lõi AXT đã giúp cho Cyber Eye thực hiện rất nhiều dự án số hóa dữ liệu. Với kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn luôn đảm bảo yêu cầu khắt khe từ khách hàng và thành công của dự án đã qua, Năm 2022, Cyber Eye sẽ tiếp tục phát triển tối ưu công nghệ AXT đạt độ chính xác cao hơn nữa với thời gian nhận dạng tối ưu 2s/trang A4, hi vọng sẽ cung cấp cho KH không chỉ là dịch vụ số hóa mà còn là nền tảng công nghệ lõi, mang tới hiệu quả trong việc xử lý form biểu mẫu CVT.

Công nghệ AXT không chỉ được khách hàng đón nhận mà còn được ghi nhận bằng giải thưởng “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới” Sao Khuê 2022 và VTC2 đưa tin về sản phẩm.

Giải thưởng Sao Khuê là một trong các giải thưởng uy tín tại do hiệp hội Công nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm bình chọn và tuyên dương các sản phẩm, dịch vụ uy tín, xuất sắc nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT tại Việt Nam.